Ngày hội « Bienvenue en France ! » 2017

Ngày hội “ Bienvenue en France ! ”, nhằm mục đích quảng bá hệ thống giáo dục Đại học Pháp, đồng thời cũng là dịp để khách tham dự khám phá tất cả những khía cạnh hấp dẫn và lôi cuốn của nước Pháp như: Du lịch, Ẩm thực và Văn hoá, Nghệ thuật sống và các thành tựu sáng tạo thông qua các gian thông tin chuyên đề và nhiều hoạt động thú vị.

Ngày hội “ Bienvenue en France ! ” được Đại sứ quán Pháp tổ chức vào ngày 7 tháng 10 năm 2017 tại TP Hồ Chí Minh (Khách sạn Rex) và ngày 8 tháng 10 năm 2017 tại Hà Nội (Khách sạn Pullman) sẽ vô cùng hấp dẫn. Rất nhiều đối tác tham gia và, một con số kỷ lục, 45 trường Đại học của Pháp sẽ có mặt trong sự kiện này, trong đó có 7 trường Đại học Tổng hợp và rất nhiều «Trường lớn» trong các lĩnh vực Thương mại, Kỹ sư, Khoa học chính trị và Quản lý nhà hàng – khách sạn.

Khách tham dự – học sinh, sinh viên, quý phụ huynh – sẽ được trao đổi trực tiếp với đại diện các trường cũng như tham gia vào những hội thảo chuyên đề về học bổng, chương trình học bằng tiếng Anh tại Pháp, v.v… Quý khách cũng sẽ được trao đổi với ê-kíp Campus France Vietnam và các cựu du học sinh Việt Nam đã từng học tập tại Pháp.

Quý khách quan tâm có thể đặt hẹn để có một cuộc nói chuyện cá nhân 15 phút với đại diện của các trường mà họ lựa chọn thông qua trang web của Ngày hội: www.bienvenueenfrance-vietnam.com

Ngày hội năm 2017 mang chủ đề “Môi trường và phát triển bền vững”, đây hiện đang là một trong những mối quan tâm hàng đầu trên thế giới.

Rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đón các bạn, gồm chương trình «bốc thăm trúng thưởng» với nhiều giải thưởng hấp dẫn, trong đó có 1 vé máy bay khứ hồi đi Pháp cho khách tham dự ở mỗi thành phố.

Hãy đến và trải nghiệm những điều thú vị!

Ngoài ra, Campus France Vietnam đang tuyển nhiều vị trí hỗ trợ cho ngày hội “Bienvenue en France !” tại 2 thành phố. Để xem thông tin về các vị trí, vui lòng truy cập: https://goo.gl/8UFV14
Để dự tuyển: https://goo.gl/forms/orc956kWgSjiuPNg1

Nguồn: vn.ambafrance.org

 


© 2024 | Thời báo PHÁP



 

Related Articles

Liên hệ

logo thoibaophap trans white 160x65

Thời báo PHÁP

22-34 rue Jules Verne, Levallois-Perret

Paris 92300

Tìm bài